Hà Nội: Tiếp nhận và chuyển giao kinh phí hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thứ ba, 09/02/2021 22:33
(ĐCSVN) - Tại buổi lễ, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ 1 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Him Lam ủng hộ 1 tỷ đồng, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ 750 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội để ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo TP Hà Nọi tặng hoa và giấy chứng nhận cho các đơn vị ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 9/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố (TP) Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận và chuyển giao kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã đến dự.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ 1 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Him Lam ủng hộ 1 tỷ đồng, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ 750 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội để ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã trao 2,184 tỷ đồng hỗ trợ lực lượng ứng trực phòng, chống dịch tại các điểm cách ly tập trung, mỗi người 3 triệu đồng; hỗ trợ 951 tỷ đồng cho những người đang thực hiện cách ly tập trung, mỗi người 1 triệu đồng. 

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết: Hiện, TP có 728 cán bộ đang trực tiếp làm việc tại các khu cách ly và 951 người đang thực hiện cách ly tập trung, rất cần sự quan tâm, ủng hộ của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn TP.

Trong những ngày giáp Tết, đồng chí Nguyễn Lan Hương càng trân trọng, đánh giá cao sự đóng góp trực tiếp, hiệu quả và kịp thời của các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP. Các doanh nghiệp không chỉ ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 mà còn tham gia tích cực các hoạt động ủng hộ khác do Mặt trận phát động như Cuộc vận động Vì người nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lụt và đặc biệt là phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, ngày 08/02, các đồng chí Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tới kiểm tra, thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho từng cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế mỗi người 3 triệu đồng tại 8 điểm cách ly tập trung với tổng trị giá gần 2,4 tỷ đồng, được trích từ nguồn quỹ phòng, chống COVID-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội vận động./.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực