Quảng Nam lập chốt kiểm soát dịch

Thứ bảy, 04/04/2020 00:41
(ĐCSVN) – Thực hiện Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Chỉ thị 16-CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ, những ngày qua lực lượng Cảnh sát giao thông- Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với ngành Y tế triển khai các chốt kiểm tra, kiểm soát dịch COVID-19 tại các khu vực thuộc địa bàn tỉnh.

Sau đây là những hình ảnh ghi nhận lực lượng Cảnh sát giao thông và Y tế làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại điểm chốt kiểm dịch bệnh khu vực vòng xuyến xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) trong 2 ngày 1 và 2/3/2020.

 Dù trời đang rất nắng và mật độ xe qua lại dày đặc, nhưng cán chiến sỹ CSGT Công an tỉnh Quảng Nam vẫn liên tục làm việc

Trên cơ sở chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về công tác phối hợp với ngành Y tế  để kiểm tra, kiểm soát dịch bệnh COVID-19, từ ngày 1/4, các lực lượng này đã tăng cường kiểm soát các phương tiện lưu thông. 

 Sau khi được các CSGT yêu cầu dừng xe, lái xe và hành khách được các lực lượng Công an và Y tế kiểm tra thân nhiệt, đề nghị khai tờ khai y tế....
 Dù trời  nắng nóng và đông người nhưng tất cả đều rất hợp tác và giữ trật tự để việc kiểm tra diễn ra thuận lợi.
Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực