Chùa Ba Vàng trao quà tết cho chốt kiểm soát dịch và khu cách ly

Thứ hai, 08/02/2021 11:18
(ĐCSVN) - Nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên các cán bộ, chiến sĩ… thực hiện nhiệm vụ chống dịch, chiều 6/2/2021, Đại đức Thích Trúc Thái Minh – Trụ trì chùa Ba Vàng và các chư tăng trao quà tết cho một số chốt kiểm dịch và khu cách ly trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
leftcenterrightdel
gần 200 chiếc bánh trưng và các nhu yếu phẩm được chuẩn bị để tặng các chốt kiểm dịch và khu cách ly trên địa bàn Thành phố Uông Bí (Ảnh:TT) 

 

“Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, tình yêu thương, tình cảm gắn bó quân dân, mong sao các anh em chiến sĩ, cán bộ thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó trong đợt phòng, chống dịch này" – Đại đức Thích Trúc Thái Minh – Trụ trì chùa Ba Vàng chia sẻ.

leftcenterrightdel
Các  nhu yếu phẩm được trao tận tay các cán bộ chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vu ở khu cách ly... (Ảnh:TT) 

Để phòng chống dịch, dịp Tết Tân Sửu này, rất nhiều chiến sĩ, cán bộ không thể về nhà, phải thực hiện nhiệm vụ, ngày đêm trực chốt và trực ở khu cách ly đảm bảo kiểm soát dịch, mang lại sự bình an cho nhân dân. Nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên các cán bộ, chiến sĩ… thực hiện nhiệm vụ, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều ngày 25 tháng Chạp năm Canh Tý (tức 06/02/2021), Đại đức Thích Trúc Thái Minh cùng đại diện chư Tăng đã trực tiếp đến thăm, trao quà Tết tại 3 chốt kiểm soát dịch và 3 khu cách ly trên địa bàn thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Phần quà gồm gần 200 chiếc bánh chưng do tự tay chư Tăng Ni chùa Ba Vàng gói, bánh kẹo Tết và nhu yếu phẩm cơ bản khác.Cùng đi với đoàn còn có ông Đào Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ và bà Nguyễn Thị Thanh Đoàn - Trưởng phòng Y Tế Thành phố Uông Bí.

leftcenterrightdel
... và các chốt kiểm dịch (Ảnh: TT) 

Đại diện lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại các chốt kiểm soát cũng như khu cách ly đã xúc động gửi lời cảm ơn nhà chùa cùng đoàn kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, xem đây là nguồn động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực