Quảng Ninh tổ chức 27 sự kiện hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5

Thứ sáu, 23/04/2021 15:02
(ĐCSVN)- UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, nhân dịp lễ 30/3-1/5/2021, Quảng Ninh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện chương trình thu hút khách du lịch với 27 hoạt động vô cùng hấp dẫn.
leftcenterrightdel
 UBND tỉnh Quảng Ninh họp báo thông tin về sự kiện

Đây là những hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục kích cầu du lịch, từng bước hồi phục ngành "công nghiệp không khói" của tỉnh Quảng Ninh. Chương trình đã được UBND tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai nhiều chương trình kích cầu và các sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn thu hút du khách.

Từ ngày 18/4  đến 16/5, trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra 27 sự kiện, chương trình, hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch. Trong đó, tập trung chủ yếu tại TP Hạ Long với 17 chương trình diễn ra xuyên suốt trong 4 ngày nghỉ lễ từ ngày 30/4 đến 2/5. Điểm nhấn là Chương trình Carnaval Hạ Long 2021 - “Vũ hội phố biển” và khai trương Bãi tắm Hòn Gai; Lễ hội hoa, khánh thành bức tượng đồng “Chú bò thịnh vượng”; diễu hành Carnaval và Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Hạ Long - Kỳ quan hội tụ” tại Quần thể Du lịch sinh thái nghỉ dưỡng FLC Hạ Long; khánh thành sân golf Tuần Châu, động thổ dự án Tổ hợp dịch vụ căn hộ khách sạn, khai trương Công viên Điêu khắc Tuần Châu...

Ngoài ra, một loạt các hoạt động vô cùng sôi động khác cũng sẽ được diễn ra với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: Đêm nhạc hội “Tuần Châu - Đảo ngọc chào hè”; Gala xiếc ba miền; Triển lãm tranh ảnh... Sẽ có 5 điểm tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp, gồm 3 điểm tại TP Hạ Long và 2 điểm tại TP Cẩm Phả và TX Đông Triều.

Tại các địa phương khác trong tỉnh cũng diễn ra nhiều sự kiện như Lễ Kỷ niệm 60 năm Bác Hồ ra thăm đảo Cô Tô; Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc huyện Bình Liêu; Chương trình Vân Đồn, Uông Bí chào hè…

Chuỗi các sự kiện, chương trình là nỗ lực của tỉnh, với sự đồng hành của doanh nghiệp nhằm phục hồi và lấy lại được đà tăng trưởng cho du lịch sau những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19. Qua đó, không chỉ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, mà còn tạo việc làm, ổn định đời sống cho hơn 70.000 lao động lĩnh vực du lịch của tỉnh Quảng Ninh. Với sự đồng hành tuyên truyền, quảng bá của các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ góp phần lan tỏa đến du khách cả nước về hình ảnh du lịch Quảng Ninh an toàn, thân thiện, hấp dẫn.

Tin, ảnh:TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực