BĐBP Quảng Bình phát huy vai trò tuyến đầu trong phòng, chống dịch COVID-19

Thứ năm, 20/01/2022 21:30
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Đóng quân trên địa bàn có đường biên giới dài, khu vực biên giới rộng, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã phát huy vai trò tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch trên 2 tuyến biên giới và khu vực biên giới, duy trì các chốt biên phòng, tổ chức cách ly, khám, chữa bệnh cho công dân, góp phần ngăn chặn, khống chế dịch bệnh xâm nhập qua biên giới, lây lan trong cộng đồng.

Đây là nhấn mạnh của đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình trong buổi tiếp đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) ngày 20/1 do Trung tướng Đỗ Danh Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP làm trưởng đoàn.

Tham dự có đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

 Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc làm việc

Tại buổi làm việc, Trung tướng Đỗ Danh Vượng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh mà tỉnh Quảng Bình đạt được, đồng thời trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã dành cho cán bộ, chiến sỹ BĐBP trong những năm vừa qua.

Phát biểu tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng nhấn mạnh, năm 2021, mặc dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống, kinh tế, xã hội nhưng với sự đoàn kết của toàn Đảng bộ, sự nỗ lực của cấp chính quyền và toàn thể Nhân dân trong tỉnh, Quảng Bình vẫn tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế.

Người đứng đầu Đảng bộ tỉnh cũng đánh giá rất cao vai trò lực lượng BĐBP tỉnh đã tích cực, quyết liệt trong phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy, buôn lậu, gian lận thương mại trên 2 tuyến biên giới, góp phần giữ vững quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đáng chú ý, các đơn vị BĐBP đóng quân trên 2 tuyến biên giới đã gắn bó mật thiết với Nhân dân, có nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả để giúp Nhân dân phát triển kinh tế./.

 

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực