Bế mạc hội thi chỉ huy, cơ quan Trung đoàn bộ binh năm 2021

Thứ sáu, 27/08/2021 17:43
(ĐCSVN) – Do Hội thi diễn ra trong điều kiện đại dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, nên Ban tổ chức đã quyết định rút ngắn thời gian thi; đồng thời, bảo đảm không tập trung đông người để phòng, chống dịch bệnh.

Sáng ngày 27/8, Sư đoàn 312, Quân đoàn 1 đã tiến hành lễ bế mạc hội thi chỉ huy, cơ quan Trung đoàn bộ binh năm 2021.

Thí sinh thực hành nội dung bắn súng tại Hội thi.

Tham dự hội thi lần này có 18 đồng chí là Trung đoàn trưởng, Chính ủy; thủ trưởng 4 cơ quan Trung đoàn bộ binh trong toàn Sư đoàn. Trong thời gian 3 ngày (25-27/8), các thí sinh đã tham gia tranh tài ở các nội dung gồm: Thi xây dựng, báo cáo, soạn thảo và hiệp đồng quyết tâm, kế hoạch chiến đấu, xây dựng kế hoạch CTĐ, CTCT, nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ chiến đấu và tổ chức hội nghị thông qua quyết tâm chiến đấu. Kiểm tra động tác điều lệnh đội ngũ từng người không có súng, thực hành bắn súng K54 bài 1B và kiểm tra thể lực.

 Theo đánh giá của ban tổ chức, các thí sinh đã chấp hành nghiêm quy chế hội thi, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các kiến thức được trang bị với tình hình thực tiễn đơn vị trên từng cương vị chức trách; ý thức trách nhiệm của từng thí sinh bảo đảm tốt, quyết tâm giành kết quả cao nhất. Ban giám khảo đã đánh giá khách quan, toàn diện, đúng thực chất của từng cá nhân và đơn vị. Thông qua hội thi, đã giúp các đồng chí là cán bộ của các Trung đoàn bộ binh nâng cao trình độ toàn diện mọi mặt, sau hội thi các thí sinh sẽ phát huy kiến thức được học tập, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của đơn vị.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho Trung đoàn bộ binh 165, giải nhì cho Trung đoàn bộ binh 141./.

Tin, ảnh: Đào Ngọc Lâm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực