Biểu dương thành tích của hơn 300 cán bộ, học viên Học viện Quân y

Thứ sáu, 15/10/2021 01:14
(ĐCSVN) - Chiều 14/19, Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Bộ Quốc phòng về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã tới thăm, động viên, giao nhiệm vụ cho lực lượng cán bộ, học viên Học viện Quân y tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam hoàn thành nhiệm vụ về đơn vị tiếp tục học tập, công tác.

 

 Trung tướng Ngô Minh Tiến phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho 304 đồng chí cán bộ, học viên

Đó là 304 đồng chí cán bộ, học viên Học viện Quân y thực hiện nhiệm vụ tại các phường, xã, thị trấn thuộc TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Trong thời gian thực hiện nhiệm vụ gần 2 tháng với tinh thần trách nhiệm của người chiến sỹ Quân y, các đồng chí luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm “Bộ đội Cụ Hồ” sát cánh cùng các lực lượng khác không ngại khó khăn, gian khổ, bệnh dịch nguy hiểm giúp nhân dân trong phòng chống dịch, tư vấn, chăm sóc, cấp cứu, điều trị, xét nghiệm, tiêm phòng cho hàng chục nghìn F0 tại nhà, góp phần giảm số lượng bệnh nhân tử vong, cùng các địa phương kiểm soát được dịch bệnh Covid- 19.

 Hơn 300 cán bộ, học viên Học viện Quân y đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch 

Trung tướng Ngô Minh Tiến ghi nhận, biểu dương thành tích của hơn 300 cán bộ, học viên Học viện Quân y trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ chính quyền, nhân dân các địa phương phòng, chống dịch; nhấn mạnh, bằng những việc làm đầy trách nhiệm của mình, các đồng chí đã cứu sống hàng vạn người dân mắc dịch Covid-19, từng bước đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân các vùng dịch. Trung tướng Ngô Minh Tiến yêu cầu sau khi trở Trường, các đơn vị cần tổ chức tổng kết rút ra những bài học kinh nghiệm quý từ thực tiễn “chiến trường” đặc biệt này để sẵn sàng vận dụng khi có tình huống xảy ra; tiếp tục xây dựng động cơ học tập, phấn đấu phục vụ Quân đội lâu dài; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi trở thành những sĩ quan, bác sĩ trong Quân đội nhân dân Việt Nam trên những cương vị công tác mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao cho các đồng chí. Trung tướng Ngô Minh Tiến nhấn mạnh, thông qua cuộc hành binh lịch sử này từng đồng chí hãy trang bị cho mình hoài bão ước mơ trên con đường sự nghiệp; mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều đồng chí trở thành những giáo sư, tiến sĩ, Thầy thuốc Ưu tú, Thầy thuốc Nhân dân để được đóng góp nhiều hơn cho đất nước, cho Quân đội.

 Trung tướng Ngô Minh Tiến trao quà tặng đại diện cho hơn 300 cán bộ, học viên Học viện Quân y đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuẩn bị về đơn vị tiếp tục học tập, công tác

Theo kế hoạch, 304 cán bộ, học viên Học viện Quân y sẽ lên máy bay trở về đơn vị vào sáng 15/10/2021.

Tin, ảnh: Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực