Bộ đội Biên phòng TP Hồ Chí Minh tiếp nhận vật dụng phòng, chống dịch

Thứ tư, 15/04/2020 20:16
(ĐCSVN) - Sáng 15/4, đoàn cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) đã đến trao tặng các vật dụng, thiết bị tới cán bộ, chiến sĩ BĐBP TP Hồ Chí Minh để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình đã gửi tặng BĐBP TP Hồ Chí Minh 5.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn, 100 nón chắn bọt cùng một số vật dụng, thiết bị khác với tổng giá trị trên 50 triệu đồng do chị em Hội đóng góp.

Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình trao tượng trưng hiện vật, thiết bị tới BĐBP TP Hồ Chí Minh. 

Tại buổi trao tặng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình Đỗ Thị Ngọc Lan chia sẻ, món quà mà chị em phụ nữ quận Tân Bình gửi đến BĐBP TP Hồ Chí Minh tuy không lớn, nhưng với mong muốn chia sẻ bớt một phần khó khăn, giúp các cán bộ, chiến sĩ yên tâm hơn trong quá trình làm nhiệm vụ. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho chính quyền, ban, ngành, đoàn thể địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chủ trì tiếp nhận, Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Chính ủy BĐBP TP Hồ Chí Minh đã gửi lời cảm ơn những tình cảm quý báu của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình đã hỗ trợ cho các vật dụng, thiết bị cần thiết cho cán bộ, chiến sĩ phục vụ công tác phòng, chống dịch. Sự hỗ trợ kip thời của Hội liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình chính là là nguồn động viên, khích lệ giúp cho những người lính biên phòng yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch COVID-19./.

Tin, ảnh: Hồ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực