Chiến sĩ 2020 - phiên bản Đồng đội

Thứ sáu, 22/05/2020 13:31
(ĐCSVN) - Với sân khấu hoành tráng, những phần thi kĩ năng hấp dẫn cùng sự tham gia của các khách mời nổi tiếng sẽ trở thành các tân binh, sử dụng những chiến thuật của mình để chọn lựa được những người đồng đội xuất sắc nhất - Chiến sĩ 2020 - phiên bản Đồng đội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.
leftcenterrightdel

Chiến sĩ 2020 - phiên bản Đồng đội, có  sự tham gia của nhiều nghệ sĩ
(Ảnh: Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp) 

Từ ngày 22/5/2020, phiên bản Đồng đội của gameshow Chiến sĩ 2020 sẽ chính thức ra mắt khán giả VTV3. Chương trình có 3 phần thi: Tuyển quân, Hiệp đồng và Tác chiến. 6 chiến sĩ của mỗi đơn vị sẽ lần lượt giới thiệu bản thân với 3 nghệ sĩ về những thông tin cá nhân ấn tượng nhất của mình. Các nghệ sĩ bằng cảm xúc và sự nhạy bén sẽ lựa chọn để tuyển được những "tân binh" ưng ý nhất về đội của mình.

Hiệp đồng sẽ là những phần thi liên quan đến các kỹ năng chuyên môn huấn luyện đầy tinh nhuệ và bất ngờ. Sau mỗi kỹ năng, 2 chiến sĩ xuất sắc nhất sẽ được chọn vào tiếp vòng cuối với tân binh đội trưởng.

Riêng Tác chiến sẽ là những thử thách hiểu nhau giữa chiến sĩ và nghệ sĩ thông qua 2 cụm câu hỏi liên quan đến kỹ năng chuyên ngành và văn hóa nghệ thuật. Thông qua sự thể hiện rất đặc biệt bằng hình thể hoặc lời nói để mô tả những câu hỏi, nghệ sĩ và chiến sĩ trong 1 phút phải hiểu nhau mới chọn được đáp án đúng.

4 số đầu tiên với sự tham gia của các diễn viên: Xuân Nghị, Diễm My 9X, Huyền Lizzie sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. 4 số tiếp theo sẽ là các diễn viên Quỳnh Kool, Việt Bắc, MC - diễn viên Thu Hoài.

Sự dí dỏm, ứng biến linh hoạt cùng sự thông minh, hài hước của các diễn viên - tân binh đội trưởng đã trở thành những điểm nhấn trong Chiến sĩ 2020 trẻ trung, vui nhộn là vậy nhưng các nghệ sĩ cũng không quên bày tỏ sự xúc động khi xem phóng sự về những chân dung về những con người thầm lặng với những sáng kiến và đóng góp cho quân đội. Các nghệ sĩ trân trọng sự hy sinh, vất vả, tính chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn gắn với từng đặc thù của các quân binh chủng.

8 tuần với những bất ngờ thú vị sẽ hứa hẹn một sân chơi đầy hấp dẫn mỗi tối thứ Sáu trên VTV3. Tập đầu tiên phát sóng lúc 20h30 thứ Sáu ngày 22/5/2020 trên VTV3 với sự dẫn dắt của cặp MC: Hoàng Linh - Đức Bảo./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực