Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm và chúc Tết Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Thứ ba, 05/02/2013 09:33

Nhân dịp Xuân Quý Tỵ, chiều 4/2, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm và chúc Tết Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam.

Tại buổi thăm và chúc Tết, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã thông báo tình hình trong nước, quốc tế có liên quan đến công tác quân sự, quốc phòng. Trong năm 2012, Quân đội đã làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu cho Đảng, Nhà nước về vấn đề đối ngoại quân sự; tăng cường tiềm lực quốc phòng, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Quân đội còn tham gia tích cực các nhiệm vụ chống buôn lậu trên các tuyến biên giới; chống tội phạm trên biển; tham gia cứu hộ, cứu nạn; giúp dân xóa đói, giảm nghèo, xây dựng địa bàn an toàn làm chủ sẵn sàng chiến đấu ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa.

Quân đội đã kết hợp tốt giữa củng cố quốc phòng và phát triển kinh tế. Thời gian qua, các doanh nghiệp của Quân đội tiếp tục phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp đạt doanh thu cao.

Đại tướng Phùng Quang Thanh đã chúc mừng năm mới đến cán bộ, nhân viên Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và gửi lời chúc sức khỏe đến các hội viên hội cựu chiến binh trên cả nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Quốc phòng đối với các cấp Hội, nhất là việc cán bộ, chiến sĩ đóng góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn; tham gia giúp đỡ gia đình chính sách; phối hợp, giúp đỡ, tổ chức các hoạt động từ cấp Trung ương Hội đến các cấp Hội cơ sở.

Đại tướng Phùng Quang Thanh và đồng chí Nguyễn Văn Được đều thống nhất, hai bên cần tăng cường trao đổi thông tin, phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước phân công. Lực lượng cựu chiến binh ở các cấp tăng cường giáo dục truyền thống quân đội cho thế hệ trẻ; có nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp để xây dựng quân đội ngày càng vững mạnh./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực