Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Đá Chông

Chủ nhật, 23/01/2022 08:49
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đoàn đại biểu của Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã tới dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Đá Chông – K9 (Ba Vì, Hà Nội).
Thủ trưởng Tổng cục CNQP và các đại biểu thành kính dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Trung tướng Hồ Quang Tuấn - Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (CNQP), chủ trì lễ dâng hương. Cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Thủ trưởng Tổng cục CNQP; đại diện lãnh đạo, chỉ huy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Quản lý Khu di tích Đá Chông và các cơ quan Tổng cục CNQP, Nhà máy Z143, Nhà máy Z175.

Tại Khu di tích, Thủ trưởng Tổng cục CNQP và các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam; Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của nhân dân Việt Nam và thế giới; được UNESCO vinh danh là Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất. Đồng thời, báo công dâng Bác những kết quả mà Tổng cục CNQP đã đạt được trong thời gian qua; toàn Tổng cục luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó...

Trung tướng Hồ Quang Tuấn trao quà tặng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cũng nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng Tổng cục CNQP, Trung tướng Hồ Quang Tuấn cũng đã thăm hỏi, chúc Tết và trao quà tặng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Đá Chông. Đồng thời, thông tin về những kết quả nổi bật trong năm 2021 của ngành CNQP, trong đó có việc hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại; một số thay đổi nhân sự lãnh đạo chủ chốt của Tổng cục CNQP…

Thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tá Phạm Hải Trung - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh đánh giá cao thành tích của Tổng cục CNQP trong những năm qua; đồng thời, cảm ơn sự quan tâm của Tổng cục đến cán bộ, chiến sỹ của đơn vị. Đồng chí Phó Tư lệnh cũng thông tin đến các đại biểu của Tổng cục CNQP về công tác gìn giữ, bảo quản thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc đón tiếp các đoàn vào thăm, viếng; cũng như mong muốn Tổng cục CNQP tiếp tục có sự phối hợp hơn nữa nhằm góp phần bảo quản và giữ gìn thi hài của Người./.

 

Tin, ảnh: PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực