Đội Công binh số 1 thăm hỏi thân nhân cán bộ, nhân viên trước ngày lên đường làm nhiệm vụ

Thứ bảy, 11/06/2022 20:39
(ĐCSVN) – Trước ngày lên đường thực hiện nhiệm vụ Gìn giữ hoà bình Liên hợp quốc, Đội Công binh số 1 Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo trong đơn vị.
leftcenterrightdel
Đội Công binh số 1 thăm gia đình  đồng chí Nguyễn Văn Thuần (Ảnh: ĐCB1)  

Qua rà soát đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi 18 gia đình có điều kiện hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Việc thăm hỏi, động viên đã tăng cường sự hiểu biết giữa đơn vị, gia đình và địa phương, để lại ấn tượng, tình cảm tốt đẹp về tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau của cán bộ, nhận viên trong đơn vị; đồng thời cũng thông tin kịp thời về về ý nghĩa của nhiệm vụ gìn giữ hoà bình Liên hợp quốc tới gia đình các cán bộ, nhân viên Đội Công binh số 1.

leftcenterrightdel
 Đội Công binh số 1 thăm gia đình đồng chí Ngô Văn Chỉnh (Ảnh: ĐCB1)

Qua đó đã kịp thời động viên, ổn định tư tưởng, tâm lý cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị và gia đình, xây dựng ý chí quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc tế cao cả mà Đảng, Nhà nước và Quân đội đã giao cho.

Trước đó, ngày 5/5, các thành viên Đoàn tiền trạm (gồm 28 đồng chí) Đội Công binh số 1 Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam đã triển khai thành công đến Phái bộ UNISFA, an toàn về người và trang thiết bị, kết thúc hành trình 03 ngày hành quân từ Việt Nam đến Phái bộ.

Theo kế hoạch, các thành viên còn lại của Đội Công binh số 1 sẽ lên đường làm nhiệm vụ tại khu vực Abyei, châu Phi vào ngày 12/6/2022./.

 

Kiều Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực