Hậu cần - kỹ thuật Công an Lào Cai đảm bảo phục vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội

Thứ tư, 23/01/2013 16:28

Ngày 22/1, Công an tỉnh Lào Cai đã tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật Công an nhân dân (25/1/1948 – 25/1/2013) và khánh thành đưa vào sử dụng công trình nhà hội trường và phòng truyền thống Công an tỉnh Lào Cai.

Đại tá Đinh Tiến Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai chia sẻ: Trong mỗi chiến công, thành tích của Công an Lào Cai 65 năm qua có phần đóng góp xứng đáng, quan trọng của lực lượng hậu cần – kỹ thuật. Lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh Lào Cai đang làm việc ngày một hiệu quả hơn theo đúng tinh thần người chiến sỹ công an nhân nhân "vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ". Trong những năm tới, lực lượng hậu cần – kỹ thuật Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục tranh thủ sự giúp đỡ của Tổng cục và các ban ngành trong tỉnh trong việc đầu tư đúng hướng, hiệu quả mua sắm phương tiện và thiết bị để phục vụ công tác đấu tranh với âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch và phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo hậu cần - kỹ thuật phục vụ bảo vệ an ninh chính trị và gìn giữ trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Thiếu tướng Bùi Xuân Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (Bộ Công an) cho biết: năm 2013 là năm sẽ có nhiều khó khăn, thử thách cả về kinh tế, chính trị và an ninh trật tự, vì vậy đòi hỏi Công an Lào Cai nói chung và lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật Công an tỉnh Lào Cai nói riêng cần tiếp tục đổi mới, năng động, sáng tạo, tạo dựng được nguồn cơ sở vật chất kỹ thuật đáp ứng yêu cầu đảm bảo vật chất hậu cần cho lực lượng công an hoàn thành nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trên các lĩnh vực công tác, lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh Lào Cai đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Ba, Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực