Lãnh đạo Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng thăm, chúc Tết tại Hà Tĩnh

Thứ sáu, 21/01/2022 20:43
(ĐCSVN) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đoàn công tác của Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (CNQP) do Trung tướng Hồ Quang Tuấn, Chủ nhiệm Tổng cục dẫn đầu, đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà Bộ Tư lệnh Quân khu 4; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Tĩnh.
 Trung tướng Hồ Quang Tuấn trao quà tặng Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh

Tham gia đoàn công tác có Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Phó Chính ủy Tổng cục CNQP; đại diện cơ quan chức năng của Bộ Tham mưu, Cục Chính trị và một số đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Tổng cục.

Theo đó, trong hai ngày 18 - 19/1, Trung tướng Hồ Quang Tuấn và đoàn công tác của Tổng cục CNQP đã đến chúc Tết và trao quà tặng Bộ Tư lệnh Quân khu 4; dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Nầm (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

Tại trụ sở Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, Trung tướng Hồ Quang Tuấn đã thông tin đến đại diện lãnh đạo, chỉ huy và một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh về những kết quả nổi bật của ngành CNQP trong năm vừa qua, trong đó có việc hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng Tổng cục CNQP, đồng chí Chủ nhiệm Tổng cục đã thăm hỏi và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Tĩnh. Đồng thời trao quà của Tổng cục CNQP tặng Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh; Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh); Ủy ban nhân dân xã Sơn Bằng (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh); hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh 160 triệu đồng xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa; hỗ trợ huyện Hương Sơn 100 triệu đồng xây dựng 2 căn nhà đại đoàn kết; trao 30 triệu đồng tặng Quỹ “Vì người nghèo” của xã Sơn Bằng; trao 180 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) tặng gia đình chính sách và hộ nghèo của huyện Hương Sơn và xã Sơn Bằng.

 Đoàn công tác dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Nầm (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh)

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Hoàng Trung Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy Tổng cục CNQP đối với tỉnh Hà Tĩnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin với Đoàn công tác về những thành tựu kinh tế - xã hội, công tác quốc phòng, quân sự địa phương của tỉnh trong năm 2021 và mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tổng cục CNQP, qua đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân, xây dựng địa phương vững mạnh, an toàn.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác của của Tổng cục CNQP đã đến khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lịnh ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

 Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Phó Chính uỷ Tổng cục CNQP, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lịnh

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tổng cục CNQP đã trích trên 3 tỷ đồng từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa", Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ “Đoàn viên công đoàn”... để thăm hỏi, tri ân các đối tượng chính sách; người có công; cán bộ, công nhân viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày trong Tổng cục; hộ nghèo của địa phương trên địa bàn các đơn vị thuộc Tổng cục CNQP đóng quân./.      

Tin, ảnh: PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực