Long An: Chăm lo Tết cho đồng bào dân tộc, chiến sĩ biên phòng

Thứ ba, 05/02/2013 14:57

Ngày 4/2, lãnh đạo tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các ban, ngành đoàn thể Long An tổ chức đến thăm, chúc Tết các lực lượng vũ trang và đồn biên phòng cặp tuyến biên giới Việt Nam-Campuchia. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc Tết, tặng quà, gửi lời thăm hỏi các gia đình cán bộ và biểu dương tinh thần bảo vệ an ninh vững chắc của các đơn vị đang làm nhiệm vụ tuyến biên giới; đồng thời, động viên chia sẻ với các cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng vì nhiệm vụ thiêng liêng phải ăn Tết xa nhà.

Các đồng chí lãnh đạo Bộ đội Biên phòng đã cảm ơn các đoàn đã đến thăm, chúc Tết và báo cáo với về kết quả thực hiện nhiệm vụ giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, bảo vệ an toàn công tác phân giới cắm mốc; phòng chống các loại tội phạm trên tuyến biên giới; công tác sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị nền nếp chính quy và cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp.

Cùng với việc thăm, tặng quà Tết lực lượng vũ trang, các đồn biên phòng, nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013, tỉnh Long An trích ngân sách 15,6 tỷ đồng đồng để hỗ trợ cho các gia đình chính sách, thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng và các hộ nghèo ở 14 huyện, thành phố. Ngoài ra các ngành còn vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp được hàng chục tỷ đồng mua bánh mứt, đường, bột ngọt, gạo tặng cho các hộ nghèo vui xuân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực