Ngày hội hiến máu tình nguyện ở Trường Sĩ quan Thông tin

Chủ nhật, 20/06/2021 09:53
(ĐCSVN) - Ngày hội có hơn 900 cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Nhà trường tham gia, thu được 820 đơn vị máu, góp phần bổ sung vào ngân hàng máu đang khan hiếm trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
leftcenterrightdel

Ngày Hội thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Nhà trường tham gia.
Ảnh: Trần Tưởng

Ngày 19/6, tại thành phố Nha Trang,  Trường Sĩ quan Thông tin phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.

Ngày hội có hơn 900 cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sỹ Nhà trường tham gia, thu được 820 đơn vị máu.  Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa cho biết, lượng máu này góp phần bổ sung vào ngân hàng máu đang khan hiếm trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sẵn sàng phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh ở các cơ sở y tế.

leftcenterrightdel
Học viên Trường Sĩ quan Thông tin tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện. Ảnh: Trần Tưởng

Các nhân viên y tế đã hướng các biện pháp vệ sinh phòng dịch bệnh trong quá trình lấy máu, đảm bảo sức khoẻ cho người hiến, thu được nguồn máu chất lượng phục vụ người bệnh.

 Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Trường Sĩ quan Thông tin đã được nhân rộng, lan tỏa, góp phần bồi đắp tinh thần sống có trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ toàn Trường, thể hiện nét đẹp văn hóa quân sự của người quân nhân cách mạng...

Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực