Phối hợp khám bệnh, tặng quà cho nhân dân biên giới tỉnh Tây Ninh

Chủ nhật, 21/07/2019 20:11
(ĐCSVN) – 550 người thuộc các gia đình chính sách, các hộ nghèo tỉnh Tây Ninh đã được các chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh kết hợp cùng một số tổ chức xã hội từ thiện thăm khám sức khỏe và tặng quà động viên.

Cán bộ y tế BĐBP và các bác sỹ, y sỹ thuộc Bệnh viện nhân dân Gia Định khám bệnh cho bà con.

Nhằm chung tay chăm lo đời sống cho đồng bào nghèo nơi biên giới, ngày 21/7, Đồn Biên phòng Phước Chỉ thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Tây Ninh phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện Thành phố Hồ Chí Minh và chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 550 người, là những gia đình chính sách và các hộ nghèo thuộc địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Đoàn khám bệnh chủ yếu là các bác sỹ đang công tác tại Bệnh Viện Nhân dân Gia Định tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với bác sỹ, y sỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Trảng Bàng và Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh đã khám, hướng dẫn, cấp thuốc điều trị một số bệnh thông thường cho bà con, đồng thời hướng dẫn cho bà con cách giữ vệ sinh, phòng ngừa dịch bệnh trong mùa mưa.

Đại diện lãnh đạo Chính quyền địa phương, Đồn BP Phước Chỉ, Câu lạc bộ tình nguyện TP Hồ Chí Minh tặng quà cho các em học sinh

Nhân dịp này, Đoàn cũng tặng 100 phần quà gồm cặp, vở, dụng cụ học tập cho các cháu học sinh tiểu học trên địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Tổng kinh phí chương trình gần 114 triệu đồng từ nguồn vận động của Câu lạc bộ tình nguyện Thành phố Hồ Chí Minh./.

Tin, ảnh Hải Bằng - Quốc Phong

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực