Quân khu 4: Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 06/09/2022 23:05
(ĐCSVN) - Ngày 06/9, đoàn công tác Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4 đã đến thăm hỏi, tặng quà các cháu con liệt sĩ, cháu bị khuyết tật, cháu bị bệnh hiểm nghèo là con của cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị trên địa bàn 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An.
leftcenterrightdel
Đồng chí Đại tá Vương Kim Hải tặng quà cho gia đình đồng chí Trần Quốc Toàn, quê ở huyện Cẩm Xuyên, hiện đang công tác ở Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Tĩnh. Ảnh Tường Hiếu. 

 Nhân dịp khai giảng năm học mới và chuẩn bị đón Tết Trung thu, ngày 06/9, đoàn công tác Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4 do đồng chí Đại tá Vương Kim Hải, Phó chủ tịch Ủy ban dân số gia đình và trẻ em Quân khu làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, tặng quà các cháu con liệt sĩ, cháu bị khuyết tật, cháu bị bệnh hiểm nghèo là con của cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị trên địa bàn 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An.  

Theo đó, tại tỉnh Hà Tĩnh, đoàn Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em Quân khu đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình đồng chí Trần Quốc Toàn, quê ở huyện Cẩm Xuyên, hiện đang công tác ở Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Tĩnh có con là Trần Quốc Huy bị bại não; gia đình đồng chí Nguyễn Xuân Hiếu, quê ở thành phố Hà Tĩnh, hiện đang công tác ở Phòng Tham mưu, Bộ CHQS Hà Tĩnh có con Nguyễn Hữu Chất, bị tim bẩm sinh.

leftcenterrightdel
Đồng chí Đại tá Vương Kim Hải tặng quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng, quê ở huyện Yên Thành, công tác ở Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An. Ảnh Tường Hiếu.

Tại Nghệ An, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng, quê ở huyện Yên Thành, hiện đang công tác ở Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành, có 2 con là Nguyễn Tường Vi và Nguyễn Cẩm Tú đều bị bại não. Mỗi gia đình đoàn Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em Quân khu đã trao một suất quà và tặng mỗi cháu Một triệu đồng tiền mặt. Riêng những gia đình quân nhân có 2 con bị bệnh hiểm nghèo thì được trao tặng thêm 1 triệu đồng.

Dịp này, Ủy Ban dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4 đã trực tiếp tặng thăm hỏi, tặng quà và ủy quyền cho Ủy Ban dân số, gia đình và trẻ em các cơ quan, đơn vị trực thuộc Quân khu thăm hỏi, tặng quà tổng cộng cho 348 em con liệt sĩ, cháu bị khuyết tật, bệnh hiểm nghèo, là con của cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị trên địa Quân khu và 15 gia đình quân nhân có 2 con bị bệnh hiểm nghèo với tổng trị giá là hơn 363 triệu đồng. Tuy mỗi suất quà chưa nhiều về vật chất, song đã kịp thời động viên các cháu cố gắng vươn lên vượt khó, chăm ngoan học giỏi./.

Lê Tường Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực