Quảng Ngãi: Trao trả 15 xe máy cho nhân dân bị mất trộm

Thứ ba, 17/07/2012 15:10

Chiều 16/7, Thượng tá Nguyễn Ngọc Tiến - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội (TTXH) Công an thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Sau khi hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án hình sự, khởi tố các bị can trong băng trộm xe máy, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thành phố Quảng Ngãi tổ chức trao trả 15 chiếc xe gắn máy cho nhân dân bị mất trộm trong tỉnh.

Hầu hết những xe máy do các đối tượng trộm là những xe có giá trị từ 35 đến 50 triệu đồng. Tổng số xe trao trả lần này có giá trị trên 300 triệu đồng. Đây là số xe máy do Công an thành phố Quảng Ngãi thu giữ sau khi triệt xóa băng trộm xe máy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Cuối tháng 6/2012, Công an thành phố Quảng Ngãi phối hợp cùng Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã triệt xóa băng trộm trên 20 chiếc xe gắn máy. Các đối tượng bị bắt gồm: Trịnh Quốc Bảo (sinh năm 1987) ngụ tại xã Bình Nguyên, Huỳnh Tấn Đức (sinh năm 1984) ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn; Huỳnh Anh Văn Sinh (sinh năm 1993), Nguyễn Hoàng Viên (sinh năm 1991) và Phạm Ngọc Điệp (sinh năm 1991) đều ở xã Bình Minh, huyện Bình Sơn. Đa phần các đối tượng này đều sống lang thang, không nghề nghiệp, hay tụ tập ăn nhậu ở các quán, khi hết tiền chúng lại câu kết với nhau đi trộm xe máy. Với thủ đoạn lợi dụng sơ hở của chủ phương tiện, các đối tượng này trà trộn ở những nơi đông người, bẻ khóa trộm xe máy, sau đó đánh tráo biển số xe và mang đi tiêu thụ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực