Sư đoàn 312 tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2021

Thứ tư, 23/06/2021 17:27
(ĐCSVN) - Ngày 23/6, Sư đoàn 312, Quân đoàn 1 tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2021 với chủ đề “Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”. Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ đoàn, làm cơ sở để tổ chức đoàn các cấp trong Sư đoàn phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu” năm 2021.
Toàn cảnh Lễ khai mạc Hội thi  

Trong 2 ngày 23 - 24/6, 29 thí sinh là bí thư, phó bí thư của các tổ chức đoàn trong Sư đoàn sẽ có màn tranh tài sôi nổi, thể hiện trí tuệ, vai trò xung kích sáng tạo của tuổi trẻ trên 4 nội dung, đó là: Thi kiến thức, thực hành, năng khiếu và điều lệnh đội ngũ.

Điểm mới trong hội thi Cán bộ Đoàn giỏi của Sư đoàn năm nay, đó là đối tượng thi được mở rộng, nội dung phong phú hơn, trong đó tập trung vào các phong trào, mô hình mới của thanh niên, gắn với đặc thù hoạt động của từng cơ quan, đơn vị, hình thức được đưa vào hội thi đa dạng, cho phép thí sinh sử dụng đạo cụ, phương tiện trong phần thi năng khiếu...

Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” không những là ngày hội giao lưu học hỏi, đua tài của cán bộ đoàn trong Sư đoàn, mà còn là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là hình thức tuyên truyền có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, điều lệnh, điều lệ của quân đội, điều lệ Công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Thành công của hội thi đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ Sư đoàn, góp phần xây dựng các tổ chức đoàn vững mạnh, xuất sắc, xứng đáng là đội quân xung kích, đội dự bị tin cậy của Đảng.

Cuộc thi là dịp để cán bộ đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo, phát hiện nhân rộng những nhân tố mới, lựa chọn, bồi dưỡng các đồng chí đạt thành tích cao tham gia cán bộ đoàn giỏi cấp Quân đoàn năm 2021./.

Tin, ảnh: Giang Lâm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực