Sư đoàn 968 (Quân khu 4): Khai mạc Hội thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2022

Thứ hai, 09/05/2022 16:17
(ĐCSVN) - Hội thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2022 tại Sư đoàn 968 (Quân khu 4) nhằm đánh giá thực chất nhận thức, năng lực và trình độ giảng dạy chính trị của đội ngũ cán bộ các cấp và cũng là dịp để các thí sinh học tập, trao đổi kiến thức góp phần nâng cao kỹ năng.

Ngày 9/5/2022, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức khai mạc Hội thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2022.

Tham gia hội thi có 22 đồng chí cán bộ là chính trị viên, chính trị phó tiểu đoàn và đại đội. Đây là những cán bộ đã đạt giải cao ở hội thi cấp cơ sở, được lựa chọn để tham gia hội thi ở cấp Sư đoàn.

Quang cảnh buổi khai mạc. Ảnh: Nguyễn Thanh Hải. 

Trong thời gian 2 ngày, các thí sinh về dự hội thi sẽ tham gia ở 4 phần thi: Nhận thức bằng hình thức trắc nghiệm; Biên soạn giảng bài chính trị; thực hành nội dung theo bài giảng đã biên soạn; thi kiến thức, kỹ năng, phương pháp giảng dạy chính trị.

Hội thi nhằm đánh giá thực chất nhận thức, năng lực và trình độ giảng dạy chính trị của đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp tiểu đoàn và đại đội. Hội thi cũng là dịp để các thi sinh học tập, trao đổi kiến thức cũng như kinh nghiệm góp phần nâng cao kỹ năng, phương pháp giảng dạy chính trị.

Đồng thời giúp cho cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm chắc chất lượng và có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao phẩm chất năng lực và khả năng sư phạm cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị trong đơn vị, đưa hoạt động giáo dục chính trị đi vào nền nếp, chất lượng, hiệu quả.

Ngay sau khai mạc, Ban Tổ chức đã tổ chức thi một số nội dung của hội thi./.

Nguyễn Thanh Hải

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực