Sư đoàn 968 tặng quà các cháu hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Thứ năm, 08/09/2022 16:14
(ĐCSVN) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Sư đoàn 968 đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các cháu và gia đình, qua đó cũng góp phần cổ vũ động viên tinh thần quý báu giúp các cháu có thêm nghị lực để đấu tranh với bệnh tật.
Theo đó, ngày 8/9/2022, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức thăm, tặng quà động viên các cháu khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo, di chứng chất độc da cam là con quân nhân thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Tặng 5 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng được Sư đoàn 968 trao tặng cho 5 cháu là con của quân nhân trong đơn vị sinh ra không may mắc bệnh thiếu máu tan huyết bẩm sinh, u máu, bại não, tăng động, liệt toàn thân sau nhiễm Covid-19.

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các cháu và gia đình, đồng thời mong muốn các bậc cha mẹ và người thân tiếp tục khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống để chăm sóc, nuôi dưỡng con tốt, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 968 thăm, tặng quà động viên cháu Lữ Đức Nhân. Ảnh Thanh Hải.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực với mong muốn các cháu cũng có một mùa Trung thu ấm áp, trọn niềm vui, qua đó cũng góp phần cổ vũ động viên tinh thần quý báu giúp các cháu có thêm nghị lực để đấu tranh với bệnh tật./.

Nguyễn Thanh Hải

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực