Thượng tướng Nguyễn Phương Nam thăm, chúc Tết các đơn vị trên địa bàn Quân khu 9

Thứ bảy, 06/02/2021 15:19
(ĐCSVN) - Ngày 5/2, Thượng tướng Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra tại Lữ đoàn 962 và Trung đoàn 3 về một số nội dung như kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu; các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; tuyển chọn thanh niên nhập ngũ năm 2021.

Cùng đi với đoàn có đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 9.

leftcenterrightdel

Thượng tướng Nguyễn Phương Nam và đoàn công tác chụp ảnh cùng cán bộ, chiến sĩ
Lữ đoàn 962 và Trung đoàn 3.

Sau khi nghe Lữ đoàn 962 và Trung đoàn 3 (Sư đoàn 330) báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020, những mục tiêu trọng tâm và giải pháp cơ bản trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021; kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu; công tác chuẩn bị, chăm lo đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho cán bộ, chiến sĩ… Thượng tướng Nguyễn Phương Nam chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị, nhất là trên các mặt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; phòng chống lụt bão, cứu hộ cứu nạn giúp Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian qua.

 Nhấn mạnh về phương hướng, hoạt động của các đơn vị trong thời gian tới, đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam yêu cầu, trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Lữ đoàn 962 và Trung đoàn 3 cần quán triệt và duy trì nghiêm túc Chỉ thị, kế hoạch sẵn sàng chiến đấu của Bộ Quốc phòng và các cấp; đồng thời, phải chú trọng và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt; triển khai cũng cố thao trường bãi tập, mô hình học cụ, làm tốt công tác chuẩn bị ra quân huấn luyện. Chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng và địa phương thực hiện tốt việc kiểm tra hồ sơ, tuyển chọn thanh niên nhập ngũ năm 2021 cũng như chủ động tổ chúc thăm hỏi, tặng quà động viên các đối tượng chính sách trên địa bàn đóng quân. Chú trọng chăm lo bảo đảm tốt vật chất, đời sống hoạt động văn hóa chính trị tinh thần cho bộ đội.

 Nhân dịp này, thay mặt Bộ Tổng Tham mưu, Thượng tướng Nguyễn Phương Nam gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 962, Trung đoàn 3 năm mới nhiều sức khỏe, đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thành Tâm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực