Tổng cục Chính trị gặp mặt các cơ quan báo chí

Thứ sáu, 01/02/2013 11:21

(ĐCSVN) - Ngày 31/1, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài quân đội nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013.

Tới dự có đại biểu lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Vụ Thông tin báo chí – Bộ Ngoại giao; đại biểu lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí tại Hà Nội.

 

 Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam gặp mặt báo chí
nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013


Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã thông báo những nét chính về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Quân đội nhân dân Việt Nam đã đạt được trong năm 2012, khẳng định sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài quân đội vào công tác tuyên truyền.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhằm tuyên truyền, cổ vũ những thành tích của lực lượng vũ trang trong năm qua và đề ra những phương pháp, cách thức để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan báo chí và lực lượng vũ trang trong thời gian tới.

Thiếu tướng Nguyễn Trọng Nghĩa trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo, đội ngũ phóng biên, biên tập viên thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài quân đội đã thường xuyên đưa tin, bài về những chiến công, thành tích của lực lượng vũ trang trong năm vừa qua. Đồng chí mong muốn, trong năm 2013, Tổng cục Chính trị sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, cổ vũ của các cơ quan báo chí. Tổng cục Chính trị tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng cung cấp đầy đủ các thông tin và tạo điều kiện cho các phóng viên được tác nghiệp một cách nhanh nhất về kết quả công tác của lực lượng vũ trang trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh, nhất là các hoạt động bảo vệ vùng biển đảo, vùng trời, chủ quyền biên giới quốc gia, tham gia phòng chống tội phạm, buôn lậu, cứu hộ cứu nạn.../.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực