Tổng kết công tác đảng, công tác chính trị quân đội trong thực hiện nhiệm vụ quốc tế

Thứ năm, 14/11/2019 20:23
(ĐCSVN) - Đại tướng Lương Cường cũng lưu ý, Ban Biên sạo cần tiếp thu nghiêm túc những ý kiến đóng góp của các đại biểu; đồng thời cần làm rõ hơn, sâu hơn nhiệm vụ quốc tế của QĐND Việt Nam; rà soát, bổ sung, chỉnh sửa các ý kiến đóng góp của các đại biểu để Công trình được hoàn thiện hơn…

Đại tướng Lương Cường tặng hoa chức mừng Ban Biên soạn Công trình

Chiều 13/11, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị nghiệm thu Công trình “Tổng kết công tác Đảng, công tác chính trị trong thực hiện nhiệm vụ quốc tế của QĐND Việt Nam (1949 - 2014)”. 

Đại tướng Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Trưởng Ban Nghiên cứu, biên soạn công trình; đại biểu một số cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng và Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Hội đồng nghiệm thu, Đại tướng Lương Cường đánh giá cao Công trình “Tổng kết công tác đảng, công tác chính trị trong thực hiện nhiệm vụ quốc tế của QĐND Việt Nam (1949 - 2014)” của Bạn Biên soạn. Công trình được nghiên cứu rất công phu và nghiêm túc, tốt cả về nội dung và hình thức, đã kết hợp chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ quốc tế của QĐND Việt Nam. Đại tướng Lương Cường cũng lưu ý, Ban Biên sạo cần tiếp thu nghiêm túc những ý kiến đóng góp của các đại biểu; đồng thời cần làm rõ hơn, sâu hơn nhiệm vụ quốc tế của QĐND Việt Nam; rà soát, bổ sung, chỉnh sửa các ý kiến đóng góp của các đại biểu để Công trình được hoàn thiện hơn…

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, thảo luận và đưa ra các ý kiến đóng góp cho Công trình để Ban Biên soạn tiếp thu, nghiên cứu chỉnh sửa, sớm xuất bản để Công trình được tuyên truyền sâu rộng trong toàn quân. Hội đồng thống nhất bỏ phiếu nghiệm thu. Kết quả Công trình đạt xuất sắc./.

Khổng Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực