Trao quà tết cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển, đảo

Thứ năm, 14/01/2021 23:07
(ĐCSVN) - Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ trên các nhà giàn DK1, các tàu trực, trạm rada 590 và cơ quan, lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Côn Đảo.
Hoa đào Tết sẽ được chuyển các đảo, nhà giàn, tàu làm nhiệm vụ trên biển. 

Sáng 14/1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức lễ tiễn Đoàn đi thăm, chúc mừng năm mới các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển, đảo dịp Tết Tân Sửu 2021.

Theo đó, Đoàn công tác gồm thủ trưởng Bộ Tư lệnh, đại diện các cơ quan, đơn vị của Vùng 2 Hải quân và các phóng viên. Đoàn sẽ tiến hành kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu; thăm, chúc Tết các cán bộ chiến sĩ trên các nhà giàn DK1, các tàu trực, trạm Rada 590 và cơ quan, lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Ngoài kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, Đoàn sẽ trao các phần quà Tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên biển, đảo, thềm lục địa phía Nam. Các nhu yếu phẩm theo tiêu chuẩn Tết của Bộ Quốc phòng (thịt heo, gà, gạo nếp, lá dong, hoa mai, hoa đào…) cũng sẽ được vận chuyển đến các chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển, đảo./.

 

Tin, ảnh: Phú Xuân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực