Xây dựng đội ngũ nữ cảnh vệ giỏi chuyên môn, tinh thông nghiệp vụ

Thứ tư, 18/12/2013 22:42
Chiều 18/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến dự và trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an).

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhiệt liệt biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh vệ nói chung và cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nói riêng đã đạt được hơn 60 năm qua. Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh, trong suốt chiều dài lịch sử chiến đấu, xây dựng, trưởng thành, dù hoàn cảnh khó khăn nào các thế hệ cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh vệ vẫn vượt lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ tuyệt đối an toàn nơi ở và làm việc của Bác Hồ, các đồng chí lãnh đạo cấp cao, các cơ quan trọng yếu của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt, những nữ chiến sỹ Cảnh vệ đã và đang phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam, vừa giỏi việc nước đảm việc nhà và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với phần thưởng cao quý Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Doan căn dặn, Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, đoàn kết, tích cực tham gia phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; xây dựng người phụ nữ Cảnh vệ Công an nhân dân có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi chuyên môn, tinh thông nghiệp vụ. Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ chủ động tiếp cận và áp dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến vào công tác cảnh vệ; xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, có nhiều đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Cùng với sự lớn mạnh của lực lượng, hơn 60 năm qua, cán bộ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã ngày một trưởng thành và tham gia trên mọi lĩnh vực công tác, chiến đấu trong tất cả các thời kỳ của Cách mạng Việt Nam. Các thế hệ nữ Cảnh vệ luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng; tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân; kiên cường, mưu trí, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những năm qua, Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tích cực chăm lo xây dựng gia đình theo chuẩn mực “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh... Với sự nỗ lực phấn đấu và những cống hiến hết mình, phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc” của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực