leftcenterrightdel
Ảnh minh họa (Ảnh: M.P) 

CTCP Sản xuất và Thương mại Nhựa Việt Thành  được thành lập vào tháng 3/2011, với hoạt động chính là sản xuất và thương mại nhựa gia dụng như: tủ nhựa, bàn nhựa, ghế nhựa, rổ nhựa… Công ty có vốn điều lệ 150 tỷ đồng, địa chỉ tại số 107 đường 2A, Khu 5, ấp Bình Tả 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Công ty nhiều năm liền được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Sau gần 11 năm hình thành và phát triển, công ty có 38 nhà phân phối cấp I, sở hữu hơn 200 đại lý phân phối cấp II trải khắp 32 tỉnh thành phố kéo dài từ miền Trung đến miền Tây Nam Bộ.

Thông qua đợt chào bán cổ phần lần này, toàn bộ số tiền thu được sẽ được công ty sử dụng để đầu tư dây chuyền máy móc, nguyên vật liệu phục vụ “Dự án phát triển sản phẩm mới Pallet và Thùng rác công nghiệp”. Sản phẩm Pallet và thùng rác công nghiệp đang có nhu cầu sử dụng rất lớn trên thị trường, đặc biệt đây là sản phẩm có biên lợi nhuận cao, tuy nhiên các đơn vị cung cấp sản phẩm này khá ít do việc sản xuất sản phẩm này đòi hỏi kinh nghiệm và việc tiêu thụ sản phẩm đòi hỏi mất thời gian với hệ thống phân phối rộng rãi. Với kinh nghiệm 11 năm phát triển trong ngành nhựa, cùng với kênh phân phối rộng khắp cả nước, công ty Nhựa Việt Thành nhận thấy cơ hội và tiềm năng trong việc đầu tư cho sản phẩm Pallet và thùng rác công nghiệp.

Năm 2020, doanh thu của công ty đạt 526,12 tỷ đồng (tăng 9,16% so với năm 2019), lợi nhuận sau thuế đạt 13,14 tỷ đồng (tăng 150,4% so với năm 2019).

Hiện nay, công ty chỉ tập trung tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước. Trong đó miền Trung và miền Nam là thị trường chủ yếu với doanh thu và lợi nhuận tại 3 miền lần lượt là 11,9% và 14,7% tại miền Bắc, 34,4% và 32,4% tại miền Trung và 53,6% và 52,9% tại miền Nam.

Trong thời gian tới, Nhựa Việt Thành đặt mục tiêu phát triển hơn nữa thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, mở rộng thị trường ra miền Bắc, mục tiêu mỗi tỉnh, thành phố của Việt Nam sẽ có ít nhất 01 đến 02 nhà phân phối cấp I của công ty. Đối với thị trường quốc tế, trong 02 năm tới, công ty sẽ tiếp cận 02 thị trường tiềm năng là Mỹ và Campuchia./.

M.P