Thầy giáo Lương Xuân Thà với dự án nâng cao nhận thức cho học sinh phổ thông khi tham gia lễ hội

Thứ năm, 18/11/2021 11:14
(ĐCSVN) - Là giáo viên dạy văn học, lịch sử nhà giáo Lương Xuân Thà đã có 27 năm gắn bó cùng trường THCS xã An Ninh (Quỳnh Phụ). Với lòng nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, suốt quá trình công tác thầy không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực tìm tòi các phương pháp giảng dạy sáng tạo thu hút học sinh, giúp các em tiếp thu kiến thức hiệu quả.

Là giáo viên dạy văn học, lịch sử nhà giáo Lương Xuân Thà đã có 27 năm gắn bó cùng trường THCS xã An Ninh. Với lòng nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, suốt quá trình công tác thầy không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực tìm tòi các phương pháp giảng dạy sáng tạo thu hút học sinh, giúp các em tiếp thu kiến thức hiệu quả.

 Thầy giáo Lương Xuân Thà cùng các em học sinh đi thăm các khu di tích trên địa bàn huyện.

Năm học 2021-2011, để đáp ứng yêu cầu đổi mới trong chương trình giáo dục trung học cơ sở nhất là bộ môn giáo dục địa phương và hoạt động trải nghiệm, thầy giáo Lương Xuân Thà đã chủ động tìm hiểu các di tích lịch sử, lễ hội của huyện, của xã để xây dựng kế hoạch giảng dạy, đem đến nhiều thông tin bổ ích.

 Thầy giáo Lương Xuân Thà giới thiệu với các em học sinh về các khu di tích trên địa bàn huyện.

Đặc biệt, vừa qua thầy giáo Lương Xuân Thà đã tham gia dự án nâng cao nhận thức và hành vi cho học sinh phổ thông khi tham gia lễ hội do của Sở khoa học công nghệ Thái Bình tổ chức và đạt giải 3. Với sự cố gắng nỗ lực không mệt mỏi, hơn 20 năm, thầy giáo Lương Xuân Thà đạt danh hiệu giáo viên giỏi, chiến sỹ thi đua các cấp, đạt các giải thưởng của cấp huyện, cấp tỉnh, cấp bộ về dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học… Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid19, học sinh toàn huyện đang tạm dừng đến trường. Với phương châm nghỉ chống dịch nhưng không dừng việc học, thầy Lương Xuân Thà cùng các thầy cô giáo trường THCS An Ninh đã thích ứng an toàn, linh hoạt, chuyển việc học trực tiếp sang học trực tuyến theo các phương án đã đề ra, đồng thời tiếp tục tuyên truyền để các em học sinh nhà trường thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch covid19, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

 

Thu Thảo
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực