Báo chí Lào kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ hai, 10/05/2010 18:44

 

 Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng
nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế
                                             (Ảnh tư liệu)

Hướng tới kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, báo Lào Phát triển (Lao Phatthana) ngày 10/5 có bài viết nhan đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với việc chống tham nhũng, lãng phí và quan liêu”.

Bài báo nêu rõ Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng chói về đạo đức cách mạng đối với mọi thế hệ. Một trong những mối bận tâm lớn nhất của Người là chống tham nhũng, lãng phí và quan liêu. Người coi đó là kẻ thù vô cùng nguy hiểm, không gươm, không súng, nằm ngay trong các cơ quan của Đảng, chính quyền Nhà nước nhằm phá hoại bộ máy quản lý, phá hoại tư tưởng trong sáng, tư tưởng đấu tranh vượt mọi khó khăn gian khổ của cán bộ, đảng viên đồng thời phá hoại đạo đức cách mạng.

Bài báo cho rằng những lời dạy cũng như tư tưởng chống tham nhũng, lãng phí và quan liêu của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn có giá trị giáo dục và mang tính thời sự, là tài sản vô cùng quý giá để cán bộ, đảng viên, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay và mai sau học tập, nâng cao tinh thần chống tham nhũng, lãng phí và quan liêu, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước tiến lên trên con đường xã hội chủ nghĩa./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực