Đảng và Nhà nước Lào ủng hộ doanh nghiệp Việt Nam

Thứ năm, 25/02/2010 17:52
Chiều 24/2 tại Viêng Chăn, trong buổi tiếp đoàn đại biểu Hội Doanh nghiệp Việt Nam Hợp tác và Đầu tư tại Lào đến chào ra mắt, Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Lào Thonglun Xi Xulít (Thongloun Si Soulith) thay mặt Đảng và Nhà nước Lào đánh giá cao việc thành lập Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào; coi đây là mong muốn của hai Đảng, hai Nhà nước Lào và Việt Nam; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hai nước trao đổi kinh nghiệm và hợp tác giúp đỡ lẫn nhau.

Bộ trưởng Thonglun Xi Xulít nhấn mạnh quan hệ chính trị hai nước đã phát triển vững chắc, quan hệ kinh tế cần phát triển nhanh, mạnh hơn nữa để ngang tầm với sự hợp tác toàn diện giữa hai nước. Ông khẳng định Đảng và Nhà nước Lào ủng hộ các doanh nghiệp Việt Nam, mong các doanh nghiệp đầu tư có hiệu quả để thúc đẩy hơn nữa quan hệ hữu nghị đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa hai nước.

Thay mặt Hội Doanh nghiệp Việt Nam Hợp tác và Đầu tư tại Lào, Chủ tịch Hoàng Cung Thượng Nhân cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của Đảng và Nhà nước Lào dành cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh thành công vươn lên vị trí số 1 trong các nhà đầu tư nước ngoài tại Lào đã thể hiện sự cố gắng của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua. Ông cũng cam kết sang Năm mới, các doanh nghiệp Việt Nam quyết tâm đầu tư có chiều sâu, hiệu quả, đúng luật pháp, hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp Lào để đạt thành quả lớn hơn./.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực