Australia: Hàng trăm ông già Noel lướt sóng để gây quỹ từ thiện

Thứ sáu, 04/12/2020 17:38
(ĐCSVN) – Hơn 150 người đã cùng nhau tham gia một sự kiện gây quỹ từ thiện được tổ chức tại sông Nerang, bang Queensland (Australia). Điểm đặc biệt của sự kiện này là những người tham gia cải trang thành các ông già Noel cùng nhau lướt sóng phản lực và phá kỷ lục Guinness thế giới.
156 ông già Noel đã tham gia một buổi lướt sóng phản lực để gây quỹ từ thiện và phá kỷ lục thế giới Guinness. (Ảnh: dailymail.co.uk)

Ban Tổ chức cho biết, trong sự kiện diễn ra ở sông Nerang, bang Queensland, đã có 156 người hóa trang thành ông già Noel lướt sóng phản lực để phá kỷ lục thế giới Guinness và gây quỹ cho Christmas Presents for Kids in Care – một tổ chức từ thiện quyên góp đồ chơi cho trẻ em tại các trung tâm nuôi dưỡng.

Số người này đã phá vỡ kỷ lục của một sự kiện diễn ra trước đó với 129 ông già Noel tham gia lướt sóng phản lực. Ước tính, số tiền mà các ông già Noel huy động trong sự kiện diễn ra năm nay có thể lên tới 10.000 USD.

Cô Padden hy vọng sẽ tiếp tục được tham gia vào một sự kiện diễn ra vào năm sau (Ảnh: dailymail.co.uk) 

Theo trang web của Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness, Australia đã từng được công nhận là nơi diễn ra buổi hướng dẫn lướt sóng có quy mô lớn nhất trên bãi biển Bondi, với sự tham gia của 320 “học viên” trong trang phục ông già Noel và kéo dài trong vòng 30 phút.

Video: CGTN 

T.Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực