Chìm tàu ngoài khơi Singapore, 11 thủy thủ mất tích

Thứ năm, 07/01/2010 10:52

Cơ quan Cảng và Hàng hải Singapore (MPA) cho biết 11 thủy thủ Indonesia bị mất tích sau khi tàu kéo Ocean Lark đăng kiểm Singapore bị chìm ngoài khơi quốc đảo này vào sáng 6/1.

Theo MPA, tàu Ocean Lark bị chìm ngoài khơi đảo Pedra Branca, cách Singapore 54km về phía Đông. MPA cho biết 2 trong số thủy thủ đoàn gồm 13 người Indonesia đã được một tàu khác cứu sống.

Hiện không quân và hải quân Singapore đang nỗ lực tìm kiếm 11 người mất tích. Nguyên nhân gây chìm tàu đang được điều tra.

Tàu Ocean Lark gặp nạn khi thực hiện lộ trình từ Batam thuộc Indonesia đi Matak cũng ở nước này. MPA đã thông báo cho cơ quan hàng hải Indonesia về tai nạn này.

Trong khi đó, đã có ít nhất 7 người thiệt mạng và 15 người bị mất tích sau một vụ sập cầu ngày 5/1 ở miền Nam Brazil, nơi liên tục phải hứng chịu những trận mưa lớn xối xả từ đầu tuần.

Thảm họa xảy ra tại Agudo, cách thủ phủ Porto Alegre của bang Rio Grande do Sul gần 200km.

Cách đó về phía Nam khoảng 1.500km, người dân bang Rio de Janeiro cũng đang thu dọn hậu quả của những trận lở đất kinh hoàng do bão lớn gây ra làm hàng chục người thiệt mạng trong ngày cuối cùng của năm 2009./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực