Hỏa hoạn, tai nạn tại Ấn Độ làm nhiều người thương vong

Chủ nhật, 15/05/2016 19:38
(ĐCSVN) – Ngày 14/5 tại Ấn Độ đã liên tiếp xảy ra hỏa hoạn và tai nạn giao thông khiến nhiều người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe ben và xe chở khách tại huyện Adilabad (Ảnh: MeriNews)

 

Ngày 14/5, tại một khu chung cư ở khu vực Rajnagar thuộc huyện Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 4 người bị thương. Trong số các nạn nhân bị thương có 2 lính cứu hỏa. 

Theo thông tin từ người dân địa phương, lửa bùng phát do chập điện tại một văn phòng bên trong tòa nhà trên. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác của vụ việc.

Nguồn tin của cảnh sát Ấn Độ, vào nửa đêm ngày 14/5, ở ngoại ô thị trấn Bhainsa, huyện Adilabad thuộc bang Telangana, miền Nam Ấn Độ đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe ben và ô tô chở 18 hành khách. Vụ tai nạn đã làm 14 người tử vong tại chỗ, 1 người khác thiệt mạng khi trên đường đi cấp cứu. Trong số 15 người thiệt mạng có 5 phụ nữ và 7 trẻ em. Ngoài ra, có 3 người khác bị thương.

Trước đó, đêm 7/5, ít nhất 14 hành khách đã thiệt mạng và 40 người bị thương khi chiếc xe buýt của Công ty vận tải đường bộ Himachal rơi xuống vực sâu gần Jogindernagar, huyện Mandi, thuộc bang Himachal Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trong năm 2015, Ấn Độ có hơn 200.000 trường hợp tử vong do tai nạn giao thông đường bộ. Nguyên nhân chủ yếu do xe chở quá tải, đường sá kém chất lượng và sự bất cẩn của người tham gia giao thông./.

MT (Theo The Hindu)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực