Lật thuyền tại Ấn Độ, hàng chục người mất tích

Thứ sáu, 12/08/2022 11:08
(ĐCSVN) - Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 17 người được cho là mất tích trong vụ lật thuyền xảy ra ngày 11/8 trên sông Yamuna, quận Banda, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ. Trong số các nạn nhân có cả phụ nữ và trẻ em.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Yamuna ở Banda, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, ngày 11/8/2022. (Ảnh: Times of India/TTXVN) 

Thông tin ban đầu, chiếc thuyền chở đầy hành khách đã bị lật do gió mạnh vào khoảng 2h30 chiều 11/8 (giờ địa phương). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên thuyền có khoảng 40 người.

Vụ việc xảy ra khi các nạn nhân đang vượt sông từ Marka tới Jarauli Ghat thuộc quận Fatehpur để tham dự một lễ hội Hindu. Khu vực này cách thủ phủ của tiểu bang Lucknow, khoảng 250km về phía Tây Nam.

Cảnh sát địa phương cho biết cho đến thời điểm hiện tại đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân, trong đó có 1 trẻ em và 2 phụ nữ. Hiện vẫn còn khoảng 17 người đang mất tích. Lực lượng chức năng đã cứu được 15 người. Những người này được đưa tới bệnh viện và hiện đang trong tình trạng ổn định.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Hiện, công tác cứu hộ vẫn đang được khẩn trương thực hiện.

Thủ hiến bang Yogi Adityanath bày tỏ sự đau buồn về vụ việc này và đã chỉ đạo các quan chức cấp cao của chính quyền quận tới hiện trường để tìm kiếm những người mất tích, đồng thời giám sát các hoạt động cứu trợ và cứu nạn./.

H.Hà (Theo ANI, see.news)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực