Màn nhảy rap tự do kéo dài hơn 30 giờ liên tiếp

Thứ tư, 15/01/2020 21:26
(ĐCSVN) – Một rapper ở Mỹ vừa được cho là đã “không chính thức” phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness khi biểu diễn một màn nhảy tự do trong vòng 31 tiếng đồng hồ liên tiếp.
leftcenterrightdel

Rapper Frzy  trình diễn màn nhảy rap tự do trong vòng 31 giờ đồng hồ liên tiếp.

(Ảnh: boston25news.com)

Rapper với nghệ danh Frzy (tên thật là Harvey Daniels) từng giành giải Emmy vào năm 2018, đã biểu diễn màn nhảy rap tự do ở The Block Northway (thuộc thị trấn Ross của nước Mỹ) liên tục từ 10 giờ sáng ngày hôm trước cho tới sau 5 giờ chiều ngày hôm sau trong niềm vui và sự cổ vũ của gia đình cùng bè bạn. Giữa mỗi màn nhảy, Frzy chỉ được phép nghỉ trong vòng 5 phút.

Theo thông tin từ nhà tổ chức sự kiện John Chamberlin thì màn nhảy rap marathon của Frzy nhằm gây quỹ cho “Music Cares” – một tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ những nghệ sỹ có thu nhập thấp. Trong thông điệp trên mạng xã hội, Rapper Frzy đã kêu gọi khán giả tới cổ vũ để truyền cảm hứng cho màn trình diễn kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ này.

leftcenterrightdel
Đông đảo khán giả cổ vũ và truyền cảm hứng cho màn nhảy tự do của rapper Frzy. (Video: UPI) 

Hiện tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đã công nhận màn biểu diễn rap marathon lâu nhất thuộc về rapper Pablo Alvarez ở Los Angeles. Kỷ lục này được thiết lập vào năm 2017, với độ dài 25 giờ đồng hồ, 56 phút và 4 giây. Video về màn trình diễn ấn tượng của Frzy đang được gửi tới tổ chức kỷ lục thế giới Guinness để chính thức được tổ chức này công nhận./.

Thu Lan (Theo wtae, triblive, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực