Mỹ: 896 cặp đôi hôn nhau dưới nhánh cây tầm gửi

Thứ ba, 10/12/2019 16:35
(ĐCSVN) – Công ty bia Anheuser-Bush vừa tổ chức một sự kiện thu hút 896 cặp đôi hôn nhau tại 3 địa điểm khác nhau trên nước Mỹ. Sự kiện này đã phá vỡ 2 kỷ lục Guinness thế giới.
leftcenterrightdel
896 cặp đôi đã trao nhau nụ hôn nồng ấm trong thời tiết giá lạnh tại nước Mỹ. (Ảnh: whdh)

Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới cho biết, vào cuối tuần trước, công ty bia Anheuser-Busch đã tổ chức “lễ hội của các cặp đôi hôn nhau” tại 3 thành phố của Mỹ là St.Louis; Merrimack và Fort Collins. Các cặp đôi này đã trao nhau nụ hôn dưới các nhánh cây tầm gửi.

Sự kiện này đã phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness khi thu hút nhiều cặp đôi nhất đứng hôn nhau dưới nhánh cây tầm gửi (tại nhiều địa điểm khác nhau), nhiều hơn 57 cặp đôi trong kỷ lục được thiết lập trước đó.

Tại St.Louis, 480 cặp đôi tham gia lễ hội hôn đã phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness với nhiều số cặp đôi nhất hôn nhau dưới nhánh cây tầm gửi tại 1 địa điểm đơn lẻ. Trước đó, kỷ lục thế giới đã được thiết lập với 448 cặp đôi.

Tại sự kiện diễn ra ở Merrimack, một chàng trai đã cầu hôn bạn gái của mình trước sự chứng kiến của hơn 150 cặp đôi còn lại.

leftcenterrightdel
Sự kiện đã phá vỡ 2 kỷ lục Guinness thế giới, với nhiều cặp đôi hôn nhau nhất tại cả 3 địa điểm và 1 địa điểm đơn lẻ. (Video: whdh) 
Thu Lan (Theo whdh, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực