Nghệ sỹ Trung Quốc dùng đầu để “leo” 36 bậc thang

Thứ năm, 06/02/2020 17:40
(ĐCSVN) – Anh Li Longlong – một người biểu diễn nhào lộn ở tỉnh Hà Nam của Trung Quốc đã tự phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness của chính mình khi dùng đầu để di chuyển lên 36 bậc thang liên tiếp, vượt qua thành tích trước đó mà anh đã thiết lập được với 34 bậc.
Anh Li Longlong đã phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness của chính mình khi dùng đầu để di chuyển lên 36 bậc thang liên tiếp. (Ảnh: guinnessworldrecords)

Vào năm 2012, anh Li Longlong đã cùng chia sẻ kỷ lục với anh Zhao Xialong, khi cả hai cùng vượt qua thành tích dùng đầu để “leo” lên 34 bậc thang liên tiếp trong chương trình đặc biệt về kỷ lục thế giới Guinness trên CCTV. Tuy nhiên, cho tới nay thì anh Li Longlong đang là người giữ kỷ lục duy nhất.

Màn trình diễn nghẹt thở và đầy ấn tượng của Li Longlong. (Video: UPI) 

Trước đây, anh Li Longlong đã từng cố gắng phá vỡ kỷ lục cũ do mình thiết lập trên chương trình Lo Show dei Record của Ý. Tuy nhiên, nỗ lực này đã không thành công khi Li Longlong đã để một phần khác của cơ thể chạm vào bậc thang. Theo quy định, thành tích dùng đầu để “leo” lên các bậc thang sẽ được công nhận khi người thực hiện không được dừng trong vòng 5 giây giữa các bước di chuyển, đồng thời, không được sử dụng bất kỳ bộ phận nào của cơ thể ngoài đầu để thực hiện động tác./.

Thu Lan (Theo guinnessworldrecords, realitytvworld)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực