Người đàn ông Mỹ phá vỡ hai kỷ lục Guinness về số lần tâng bóng tennis

Thứ tư, 13/11/2019 16:11
(ĐCSVN) – Một người đàn ông ở tiểu bang Ihado miền Tây Bắc nước Mỹ vừa phá vỡ hai kỷ lục thế giới Guinness khi có thể sử dụng 2 mặt của một chiếc vợt để lần lượt tâng 1 quả bóng tennis 92 lần trong vòng 30 giây và 182 lần trong vòng 1 phút.
Anh David Rush vừa phá vỡ hai kỷ lục Guinness về số lần tâng bóng tennis bằng hai mặt của 1 chiếc vợt. (Ảnh: UPI)

Anh David Rush cho biết, việc thiết lập kỷ lục thế giới mới về số lần tâng bóng tennis được anh lấy cảm hứng từ “biểu tượng làng tennis thế giới” Roger Federer.

Anh Rush bày tỏ, cá nhân anh theo đuổi việc thiết lập nên những kỷ lục thế giới mới là nhằm mục tiêu thúc đẩy tầm quan trọng của giáo dục STEM (chú trọng các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học). Ở lần thử thứ nhất, anh Rush đã thất bại khi quả bóng tennis chạm vào mép vợt. Tuy nhiên, anh đã thành công phá vỡ cả 2 kỷ lục Guinness ở lần nỗ lực thứ hai.


Việc thiết lập kỷ lục thế giới mới về số lần tâng bóng tennis được anh Rush lấy cảm hứng từ “biểu tượng làng tennis thế giới” Roger Federer. (Video: UPI)

 

Theo truyền thông Mỹ, đến nay, anh Rush đã ghi tên mình vào hơn 100 hạng mục của Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness.

Khi tham dự một hội nghị về giáo dục ở Idaho vào tháng 9/2019, anh Rush đã đạt được kỳ tích mới khi bẻ gãy 98 cây bút chì trong vòng 1 phút, phá vỡ kỷ lục cũ là 90 cây bút chì trong 1 phút. Rush cho biết anh đã chuẩn bị cho sự kiện trên bằng cách luyện tập với đũa tre trước đó./.

Thu Lan (Theo UPI, arcamax.com)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực