Tai nạn đường bộ nghiêm trọng ở Ấn Độ, ít nhất 21 người thiệt mạng

Thứ tư, 18/04/2018 22:22
(ĐCSVN) – Ít nhất 21 người đã thiệt mạng trên đường đi dự đám cưới khi chiếc xe chở họ lao ra khỏi cầu và rơi xuống sông. Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng gần đây nhất trên các tuyến đường hay xảy ra tai nạn ở Ấn Độ.
 

Hình ảnh vụ tai nạn ngày 17/4 ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ (Ảnh: NDTV)

Cảnh sát Ấn Độ ngày 18/4 cho biết, chiếc xe chở hơn 40 hành khách đã đâm qua một hàng rào bảo vệ ở bang Madhya Pradesh vào khoảng 10 giờ 30 phút tối ngày 17/4 và lao xuống một lòng sông cạn ở độ sâu gần 20m.

Theo cảnh sát quận Sidhi, ngoài 21 người thiệt mạng còn có 21 người bị thương, nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện chưa được làm rõ, tuy nhiên, theo nhận định ban đầu của cảnh sát, nhiều khả năng người lái xe đã đi với vận tốc quá nhanh.

Ấn Độ là một trong những quốc gia có thương vong lớn nhất vì tai nạn giao thông với khoảng 200.000 người thiệt mạng mỗi năm, theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới. Phần lớn các vụ tai nạn là do đường sá kém chất lượng, xe cộ ít bảo dưỡng và lái xe phóng nhanh, vượt ẩu.

Tuần trước, ít nhất 30 người – trong đó có 27 trẻ em đã thiệt mạng ở bang Himachal Pradesh khi chiếc xe buýt chở họ lao xuống một vách đá. Một ngày sau đó, 18 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe chở người lao động đã lao ra khỏi đường cao tốc ở miền Tây Ấn Độ./.

 

Kiều Giang (theo AFP, NDTV)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực