Thái Lan: Hỏa hoạn tại hộp đêm làm 13 người thiệt mạng

Thứ sáu, 05/08/2022 14:31
(ĐCSVN) – Ít nhất 13 người thiệt mạng và hơn 40 người khác bị thương khi hỏa hoạn xảy ra tại một hộp đêm ở quận Sattahip, tỉnh Chonburi, Thái Lan.
Lửa cháy dữ dội tại hộp đêm Mountain B vào khoảng 1 giờ sáng  ngày 5/8.
(Ảnh: Bangkok Post) 

Vụ việc xảy ra tại hộp đêm Mountain B vào khoảng 1 giờ sáng ngày 5/8 (giờ địa phương). Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy, nhiều người la hét và hoảng loạn chạy khỏi đám cháy.

Theo lực lượng cứu hỏa, vụ hỏa hoạn đã làm 9 nam giới và 4 phụ nữ thiệt mạng, ngoài ra còn khoảng 40 người khác bị thương. Bốn thi thể cháy đen được tìm thấy ở phía trước cửa hộp đêm, ba thi thể trong nhà vệ sinh nam, một thi thể tại quầy DJ và năm thi thể tại quầy thu ngân.

Các nhân viên ở đồn cảnh sát ở Phlu Ta Luang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông báo về đám cháy. Theo Cảnh sát trưởng Pol Col Wuttipong Somjai, tất cả nạn nhân đều là công dân Thái Lan.

 Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được đám cháy sau hơn 2 giờ khống chế ngọn lửa (Ảnh: Bangkok Post)

Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, hơn 20 xe chữa cháy từ nhiều đơn vị đã lập tức được điều đến hiện trường. Do hộp đêm có rất nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa nhanh chóng lan rộng. Lực lượng cứu hỏa đã phải nỗ lực dập lửa trong hơn 2 giờ trước khi kiểm soát được đám cháy, đồng thời sơ tán người dân khỏi hiện trường.

Được biết hộp đêm Mountain B mới mở cửa được một tháng và là địa điểm yêu thích của giới trẻ địa phương. Ngọn lửa bùng lên khi khách hàng đang thưởng thức ca nhạc dẫn đến việc giẫm đạp để chạy ra ngoài./.

KG (theo Bangkok Post, The National Thailand)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực