25 đơn vị tham dự Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ 26

Thứ tư, 28/10/2020 16:50
(ĐCSVN) - Ngày 28/10, Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội lần thứ 26 mở rộng năm 2020 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Đây là sự kiện thường niên do Hội Nhà báo Hà Nội phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội tổ chức. Hội khỏe năm nay được tổ chức với mục đích thiết thực kỷ niệm 66 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10 và 1010 năm Thăng Long-Hà Nội; chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Đại hội lần thứ XI Hội Nhà báo Việt Nam, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ 26 năm 2020 có 25 cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí Trung ương, ngành trên địa bàn Thủ đô cùng các cơ quan báo chí của Hội Nhà báo thành phố Hà Nội.

Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Ảnh: hanoimoi.com.vn) 

Trong nhiều năm qua, Hội Nhà báo TP và các cơ quan báo chí Thủ đô luôn cố gắng duy trì tổ chức tạo sân chơi với các môn thể thao truyền thống nhằm mục đích rèn luyện thân  thể, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ những người làm báo của Hà Nội, các cơ quan báo chí Trung ương, các ngành và một số Hội Nhà báo các tỉnh. Đây là sân chơi thể thao quần chúng, bổ ích, được coi như ngày hội thể thao của giới báo chí trên địa bàn Hà Nội và một số Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố bạn.

Theo Ban Tổ chức, Hội khỏe có 6 môn thi đấu, gồm: Bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ tướng và đi bộ. Ngay trong ngày 28/10, hơn 400 vận động viên tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu tại hội khỏe là kéo co, đi bộ, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông. Các vận động viên sẽ thi đấu đến hết ngày 29/10, riêng môn bóng đá đã khởi tranh từ ngày 26/10. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu các môn còn lại.

Cũng tại lễ khai mạc Hội khỏe, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp Hà Nội, Ban tổ chức đã thực hiện quyên góp, kêu gọi các đơn vị, cá nhân, các vận động viên đóng góp, chung tay ủng hộ đồng bào bị thiên tai lụt tại miền Trung. Sau khi kết thúc hội khỏe, Ban tổ chức sẽ trao lại toàn bộ số tiền quyên góp chuyển tới Ủy ban MTTQ TP Hà Nội./.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực