Arsenal: CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League nhận 100 thẻ đỏ

Thứ bảy, 01/01/2022 23:00
(ĐCSVN) - Những ngày qua là thời điểm đáng quên của Arsenal khi phải nhận thất bại 1-2 trước Man City tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Ngoài việc trắng tay, Pháo thủ cũng đón nhận một kỷ lục đáng buồn sau tấm thẻ đỏ của trung vệ Gabriel Magalhaes.
Chiếc thẻ đỏ đã thay đổi cục diện của trận đấu (Ảnh CTV)

Trong trận trận cầu đinh vòng 21 Ngoại hạng Anh vừa qua thực sự Arsenal đã chơi tốt trước Man City. Đã có những thời điểm, tập thể này thậm chí còn kiểm soát bóng vượt trội hơn đối thủ và hoàn toàn chủ động trong những tình huống dàn xếp tấn công ở hai cánh.

Tuy nhiên, sau bàn thắng mở đầu của Bukayo Saka ở phút thứ 31; sang hiệp 2 lần lượt Granit Xhaka rồi Gabriel Magalhaes thay nhau mắc sai lầm. Granit Xhaka khiến Ramsdale nhận bàn thua từ chấm 11 m, Gabriel Magalhaes bị truất quyền thi đấu vì 2 tấm thẻ vàng trong 2 phút, từ 57 đến 59. Những sai lầm trên tạo tiền đề cho đội khách ngược dòng.

Arsenal bất đắc dĩ để mất thế trận ở 30 phút cuối để rồi gục ngã trong phút bù giờ khi thiếu cầu thủ mang áo số 6. Phút 90+3, Rodri ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Với chiếc thẻ đỏ vừa nhận Gabriel cũng trở thành cầu thủ thứ 11 dưới thời HLV Arteta phải nhận thẻ đỏ. Thêm vào đó, họ còn vừa thiết lập một kỷ lục chẳng mấy vui vẻ gì. Cụ thể, việc trung vệ Gabriel phải nhận thẻ đỏ đã biến Pháo thủ trở thành đội đầu tiên cán mốc 100 thẻ đỏ kể từ khi Ngoại hạng Anh ra đời vào năm 1992.

Về phần Gabriel, cầu thủ người Brazil đã chơi hay cho tới lúc bị đuổi. Đây cũng là trận đấu kỉ niệm cột mốc 50 lần ra sân cho Arsenal của anh./.

HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực