Bế mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV – 2020

Chủ nhật, 04/10/2020 19:29
(ĐCSVN) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV – 2020 đã khép lại vào chiều ngày 4/10 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Giải được tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020); chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020), hướng tới chào mừng Đại hội lần thứ XI Hội Nhà báo Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi cho biết, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV – 2020 có 208 vận động viên của 44 đoàn đến từ các cấp hội nhà báo, các cơ quan báo chí ở mọi miền đất nước. Các vận động viên đã thực hiện thành công 14 nội dung thi đấu theo điều lệ Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV – 2020.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho Giải những trận bóng hay, những cuộc giao đấu quyết liệt, kịch tính, giằng co từng điểm số, và giờ đây các vận động viên giành chiến thắng chuẩn bị bước lên bục vinh quang để đón nhận những chiếc cúp vô địch, những tấm huy chương cao quý của Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV – 2020.

leftcenterrightdel
Giải Phong cách thuộc về Liên chi hội Nhà báo Đài tiếng nói Việt Nam 

Theo ông Hồ Quang Lợi, để có một giải đấu thực sự có chất lượng, có uy tín, tương xứng với sự tiến bộ sau 13 lần tổ chức Giải, trong điều kiện vừa đảm bảo thực hiện nhiệm vụ xuất bản, vừa thực hiện phòng chống dịch COVID-19, các cấp hội nhà báo, các cơ quan báo chí đã quan tâm, động viên lãnh đạo, chỉ đạo phong trào bóng bàn sôi nổi từ cơ sở, từ đó, niềm đam mê bóng bàn từ các nhà báo, hội viên như được tiếp thêm sức mạnh. Nhiều gương mặt mới với những thành tích bất ngờ đã tạo nên sức hấp dẫn của Giải.

leftcenterrightdel
Liên Chi hội nhà báo Công an nhân dân đoạt Cúp vô địch đồng đội nam 

“Chúng ta sẽ còn lưu giữ mãi trong ký ức của mình ấn tượng đẹp về những trận đấu hay, những quả đánh bóng ngoạn mục, sự nỗ lực chiến thắng của các vận động viên cũng như hoạt động đầy nhiệt huyết của Ban Tổ chức và sự quan tâm chia sẻ của người hâm mộ, của giới báo chí trong Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV – 2020” – ông Hồ Quang Lợi khẳng định.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 152 bộ Huy chương, trong đó có 38 Huy chương Vàng, 38 Huy chương Bạc và 76 Huy chương Đồng ở 11 nội dung thi đấu cho các vận động viên ở mọi lứa tuổi, ở các vị trị, nhiệm vụ khác nhau trong hoạt động báo chí từ phóng viên, biên tập viên, các đồng chí Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập, các đồng chí lãnh đạo các cấp hội nhà báo.

leftcenterrightdel
Liên Chi hội nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam đoạt Cúp vô địch đồng đội nữ

Bên cạnh đó, Liên Chi hội nhà báo Công an Nhân dân đoạt Cúp Vô địch đồng đội nam. Liên Chi hội nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam đoạt Cúp Vô địch đồng đội nữ.

Ngoài ra, Ban Tổ chức các trao giải: Hoa khôi, Á khôi; Giải phong cách và Giải vận động viên cao tuổi nhất cho các vận động viên tham dự Giải.

Tin, ảnh: Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực