Bế mạc giải vô địch bóng chuyền trẻ nữ Đông Nam Á – Cúp VNPT 2010: Tuyển Thái Lan đăng quang ngôi vô địch

Thứ sáu, 10/09/2010 14:08

Tối 9/9, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, đã diễn ra trận chung kết Giải vô địch bóng chuyền trẻ nữ Đông Nam Á – Cúp 2010 giữa đội tuyển Thái Lan và đội In-đô-nê-xi-a. Kết quả, Tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 và đoạt ngôi vô địch Giải đấu.

Khán giả Bắc Ninh đã được chứng kiến một trận đấu sôi động đầy kịch tính với những pha đập bóng táo bạo và những tình huống “bỏ ngỏ” thông minh của cả hai đội Thái Lan và In-đô-nê-xi-a. Với kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu vượt trội, ngay từ hiệp 1, tuyển Thái Lan đã thắng cách biệt tuyển In-đô-nê-xi-a với tỷ số 25-17. Trong hai hiệp sau, với lối chơi biến hóa, các nữ vận động viên của tuyển Thái Lan đã liên tiếp giành những cú ăn điểm trước tuyển In-đô-nê-xi-a và thắng lợi với các tỷ số 25-11; 25-22. Như vậy, sau 3 hiệp đấu liên tiếp thất bại, tuyển In-đô-nê-xi-a phải chấp nhận thua cuộc và nhận vị trí thứ hai sau đội Thái Lan.

Cùng ngày, tuyển Việt Nam đã có trận đấu tranh giải ba với đội tuyển Ma-lai-xi-a. Kết quả, Việt Nam đã thắng với tỷ số 3-0 và giành giải ba chung cuộc.

Ngay sau trận chung kết đã diễn ra Lễ bế mạc Giải vô địch bóng chuyền trẻ nữ Đông Nam Á- Cúp VNPT 2010. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Thái Lan, giải nhì cho đội In-đô-nê-xi-a và giải ba cho đội chủ nhà Việt Nam . Nhiều giải thưởng và danh hiệu dành cho các cá nhân xuất sắc cũng được trao tặng. Tuyển thủ Dương Thị Nhàn, điểm sáng của tuyển Việt Nam trong giải đấu này được trao danh hiệu Vận động viên ghi nhiều điểm nhất. Nữ vận động viên Wannichaya của tuyển Thái Lan đã được trao tặng hai danh hiệu: Vận động viên toàn diện nhất và vận động viên tấn công xuất sắc./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực