Chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Fun Run lần thứ 6 tại Hà Nội

Thứ ba, 17/11/2020 22:08
(ĐCSVN) – Sự kiện Chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Fun Run 2020 sẽ diễn ra sáng 29/11, tại BUV Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

Ngày 17/11, Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (Britcham Vietnam) tổ chức buổi họp báo, giới thiệu về Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện (Britcham Vietnam - BUV Charity Fun Run 2020) lần thứ 6 tại Hà Nội với chủ đề "Chạy vì Việt Nam".

Sự kiện chạy bộ Charity Fun Run 2019 thu hút đông đảo sự tham gia của cộng đồng.
(Ảnh: Đinh Tuấn/TTXVN) 

BritCham Fun Run là sự kiện thường niên của Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức với mục đích nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng đồng và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án tài trợ từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế sức khỏe, phòng, chống thiên tai, mong muốn giúp cuộc sống của người dân Việt Nam được tốt đẹp hơn.

Trong 19 năm qua, BritCham Fun Run đã thu hút hơn 100.000 người tham dự, gây quỹ được hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam.

Năm nay, sự kiện có sự tham gia của Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam Gareth Ward; Đại sứ thiện chí - ca sĩ Mỹ Linh; Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Dự kiến, sự kiện thu hút sự tham gia của 5.000 người./.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực