Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel

Thứ tư, 07/09/2022 21:07
(ĐCSVN) - Sau trận thua mới nhất trước Dinamo Zagreb ở Champions League, Ban Lãnh đạo Chelsea đã đưa ra thông báo chia tay HLV Thomas Tuchel.

Chiều 7/9, trên trang chủ của Chelsea đưa ra thông báo: "Thay mặt cho tất cả mọi người ở Chelsea, đội bóng muốn cảm ơn sâu sắc tới Thomas Tuchel và đội ngũ của mình trong suốt thời gian ở đây. Thomas luôn có một chỗ đứng trong lịch sử Chelsea sau khi đã giành được Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Khi mà những ông chủ mới chạm tới mốc 100 ngày tiếp quản Chelsea, và cần thêm rất nhiều sự nỗ lực để đưa CLB tiến lên, những ông chủ mới tin rằng đã đến lúc để thay đổi.

Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel. (Ảnh: AFP)

Các trợ lý sẽ tiến hành điều hành các buổi tập cũng như chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Chelsea trong thời điểm đội bóng bổ nhiệm 1 HLV mới.

Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm đến khi HLV mới được bổ nhiệm".

Rạng sáng 7/9, Chelsea đã thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng UEFA Champions League. Đây là trận đấu thứ 100 của HLV Thomas Tuchel cùng CLB Chelsea. Tính từ đầu mùa, Chelsea dưới sự dẫn dắt của Tuchel chỉ thắng được 3 trận, trong khi thua 3 và hòa 1.

Sau trận thua mới nhất trước Dinamo Zagreb ở Champions League, Ban Lãnh đạo Chelsea đã đưa ra thông báo chia tay HLV Thomas Tuchel. Một cuộc chia tay bất ngờ dù Chelsea đang chơi không được như kỳ vọng.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực