Chung kết giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư năm 2013

Thứ bảy, 16/03/2013 20:09

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, tối 16/3, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình, giải bóng chuyền Cup Hoa Lư năm 2013 đã kết thúc. Kết quả, đội nam Tràng An Ninh Bình và đội nữ Thông tin Liên Việt PostBank đã lên ngôi vô địch .

Trận chung kết giữa hai đối thủ duyên nợ Tràng An Ninh Bình (nguyên là đương kim vô địch giải đấu này năm 2012) và Thể Công đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Được sự cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên nhà, cộng với những nhân tố xuất sắc đang thi đấu ổn định trong đội hình như Giang Văn Đức, Bùi Văn Hải, Tràng An Ninh Bình đã giành thắng lợi thuyết phục 3-1 với tỷ số các séc là 14-25; 25-18; 25-23 và 25-16.

Các cô gái Thông tin Liên Việt PostBank cũng đã xuất sắc đánh bại Vietsovpetro 3-0, tỷ số các séc là 25-19; 25-14 và 25-11 để đoạt ngôi quán quân ở nội dung thi đấu của nữ.

Ban Tổ chức đã trao cúp, cờ và 50 triệu đồng tiền thưởng cho đội vô địch; cờ và 20 triệu đồng cho đội xếp thứ hai. Hai đội đứng vị trí thứ ba là nam Công an Phú Thọ và nữ Tiến Nông Thanh Hóa mỗi đội được nhận cờ và 10 triệu đồng.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư là giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình, Công ty cổ phần Truyền thông Quốc tế DT&H Việt Nam và Nhà máy đạm Ninh Bình (đơn vị tài trợ) tổ chức. Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng mạnh tham dự gồm 4 đội nam là: đương kim vô địch quốc gia Tràng An Ninh Bình, Thể Công, Công an Phú Thọ và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam. Các đội nữ là: Tiến Nông Thanh Hóa, PVD Thái Bình, Thông tin Liên Việt PostBank và Vietsovpetro./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực