Công bố 23 cầu thủ Việt Nam đăng ký trận gặp Nhật Bản

Thứ năm, 11/11/2021 12:14
(ĐCSVN) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách tuyển Việt Nam trong trận gặp tuyển Nhật Bản tại lượt trận 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, trong danh sách 23 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản đáng chú ý là sự góp mặt của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Đây là lần đầu tiên của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh kể từ khi được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua.

Cùng với đó là sự trở lại của tiền vệ có lối chơi tài hoa Nguyễn Tuấn Anh sau khi vắng mặt tại trận đấu gặp Oman do chấn thương. Tuy nhiên, ở vị trí trấn giữ khung thành, đội tuyển sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Văn Toản. Thủ môn trẻ này đang được tạo điều kiện nghỉ ngơi để điều trị hồi phục viêm cơ vai. Thay thế cho Văn Toản là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng.

leftcenterrightdel
Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam gặp Nhật Bản (Ảnh: VFF) 

Sau khi tham vấn ý kiến của các bác sỹ đội tuyển về trường hợp chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định không sử dụng Trần Đình Trọng cho trận đấu với đội tuyển Nhật Bản. Thay thế cho Trần Đình Trọng là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình. Trần Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối ngày hôm qua của đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ này đã rất nỗ lực để có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu tối nay, nhưng cuối cùng lại không tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn trên sân cỏ.

Khác với các trận đấu trước, nhóm các cầu thủ thuộc lứa U23 được tăng cường cho đội tuyển Việt Nam chỉ còn lại duy nhất tiền vệ Lê Văn Xuân trong danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Nhật Bản. Lê Văn Xuân cũng là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022 vừa qua.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (11/11) trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, trận đấu sẽ đón khoảng 12 nghìn khán giả vào sân để cổ vũ, tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Ban tổ chức quy định khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi COVID-19 trong thời gian 6 tháng; có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn; và thực hiện đủ 5K khi đến sân.

Người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản qua trên các kênh sóng FPT Play, VTV5, VTV6, ON và K+Sport 1./.

KV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực