Công bố địa điểm thi đấu mới của Vòng chung kết giải vô địch Asian Cup nữ 2022

Thứ ba, 06/07/2021 19:44
(ĐCSVN) – Ngày 6/7, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và LĐBĐ Ấn Độ - đơn vị chủ nhà đăng ai Asian Cup nữ 2022 đã công bố địa điểm thi đấu mới và các thành phố được sử dụng để tổ chức Vòng chung kết giải vô địch Asian Cup nữ 2022 gồm: SVĐ Mumbai Football (thuộc khu liên hợp thể thao Andheri, Mumbai) và khu liên hợp thể thao Shiv Chhatrapati (tại Balewadi, Pune).
Sân vận động D.Y.Patil tại Navi Mumbai - một trong ba SVĐ tổ chức vòng chung kết Asian Cup nữ 2022.
(Ảnh: AFC)

Quyết định này được Ban tổ chức đưa ra sau khi cân nhắc các yếu tổ ảnh hưởng do dịch COVID-19 nhằm giảm thiểu thời gian di chuyển giữa các điểm thi đấu của các đội bóng và thành viên tham dự. Đồng thời đảm bảo môi trường tối ưu để thực hiện “nguyên tắc bong bóng”.

Ngoài ra, sân vận động D.Y.Patil tại Navi Mumbai sẽ vẫn là một trong ba sân vận động sẽ tổ chức Vòng chung kết giải vô địch Asian Cup nữ 2022. Các trận đấu dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22/01/2022 đến 06/02/2022.

Nhật Bản, Australia, Trung Quốc và đội chủ nhà Ấn Độ là các đội bóng đã chắc chắn giành vé vào tới vòng chung kết của giải đấu này. Cuộc chiến giành các suất còn lại sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới đây với sự tham dự của 28 đội bóng chia thành 8 bảng đấu.

Theo như kết quả bốc thăm ngày 24/6/2021, đội tuyển Việt Nam sẽ tranh tài tại bảng B với các đội Tajikistan, Maldives và Afghanistan để chọn ra đội đầu bảng giành vé vào Vòng chung kết./.

Đỗ Thủy (T.H)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực